Software Park Thailand Code Camp 5 – Demo Day

Software Park Thailand Code Camp 5 – Demo Day

นำไปสู่โปรแกรมเมอร์ยุคใหม่ ซอฟต์แวร์ปาร์ค ร่วมกับ สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย 

ดร.ภัทราวดี พลอยกิติกูล ผู้อำนวยการซอฟต์แวร์ปาร์ค เป็นประธาน เปิดงาน Code Camp#5 – Demo Day and Speeddating โดยจัดให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้นำผลงานมานำเสนอต่อผู้ประกอบการธุรกิจดิจิตอล กว่า 10 บริษัท และผู้บริหารของทาง ซอฟต์แวร์ปาร์ค เพื่อสร้างโอกาสในการร่วมงานกับบริษัทผู้ประกอบธุรกิจดิจิตอล โดยในการมีการเปิดบูธ เพื่อพิจารณาผลงานของผู้เข้าร่วมโครงการและผู้ที่สนใจร่วมงานในวงการธุรกิจดิจิตอลอีกด้วย

นาย  กฤษฎา เฉลิมสุข 

  นายกสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย  ยังให้สัมภาษณ์ถึงโครงการ Code camp อีกว่า โครงการได้ดำเนินการมาถึงรุ่นที่6 แล้วกำลังเดินทางไปสู่รุ่นที่7 โดยผู้ร่วมโครงการที่จบไปแล้ว5รุ่นนั้น มีผู้ผ่านการอบรมแล้วกว่า 200 คน ซึ่งสามารถนำสิ่งที่ได้จากการเข้าโครงการไปใช้ทำงานได้จริง แม้ว่าผู้เข้าร่วมโครงการจะไม่มีประสบการณ์ด้านโปรแกรมเมอร์มาก่อนก็สามารถเข้าร่วมโครงการและผ่านการอบรมนำไปพัฒนาต่อยอดสายอาชีพสู่วงการดิจิตอลได้จริง

ทั้งนี้ทางสมาคมยังมีโครงการต่างๆอีกมากมายที่จะเปิดให้กับผู้ที่สนใจหรือผู้ที่ต้องการพัฒนาตนเอง ได้เข้าร่วมกับโครงการและกิจกรรมต่างๆของสมาคม 

ทางนายกสมาคมยังเผยอีกว่า ไม่มีได้ผู้ประกอบการธุรกิจดิจิตอลแค่10บริษัทที่ เข้าร่วมงาน Demo day แต่ทางสมาคมยังมีผู้ประกอบการอีกกว่า 100 บริษัท ที่จะรองรับโปรแกรมเมอร์รุ่นใหม่ โดยโครงการนี้จะเป็นสื่อกลางและเพิ่มโอกาสให้กับโปรแกรมเมอร์ยุคใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสายงานอาชีพ โปรแกรมเมอร์ และสายงานธุรกิจดิจิตอลสามารถติดตามข่าวสารและโครงการต่างๆของสมาคมได้ที่

Facebook Fanpage : สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย 

Facebook Fanpage : Tpa channel By สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย

Youtube Channel : TPA channel By Thai Programmer