จบลงไปแล้วกับกิจกรรม Monthly Meet Up debate มันๆ ในงาน High Code vs Low Code จัดขึ้นเมื่อ 27 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Clazy Café

จบลงไปแล้วกับกิจกรรม Monthly Meet Up debate มันๆ ในงาน High Code vs Low Code จัดขึ้นเมื่อ 27 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Clazy Café
จากกระแสดราม่าร้อนแรงที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล จึงนำไปสู่การจัดกิจกรรม Meet Up ในงาน High Code vs Low Code จัดขึ้นเมื่อ 27 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Clazy Café โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 40 คน ในรูปแบบการ debate ระหว่างทีม Low Code นำโดย คุณตั้ม ณปนายุ ศิริกระจ่างศรี TBNsoftware และคุณแชมป์ นริศร ลิมสวัสดิ์ไพศาล Microsoft Thailand และทีม High Code นำโดย คุณออม ก้องเกียรติ คุณพาณิชย์โชติ Brikl และคุณเปรม กิตติกร ประเสริฐศักดิ์ borntoDev ได้ร่วม dabate ในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ เช่น ทักษะที่จำเป็นของทั้ง 2 แบบ และ ระยะเวลาในการเรียนรู้ (learning curve), ความรวดเร็ว และความเสี่ยงในการพัฒนา, ข้อกำจัด และความท้าทาย High Code และ Low Code, โอกาส และการเติบโตในสายอาชีพ, High Code และ Low Code สามารถทำงานร่วมกันได้ไหม หรือต่อยอดอย่างไรได้บ้าง เป็นต้น
หลังจบการ debate ยังต่อด้วยกิจกรรม Networking ร่วมพบปะพูดคุย สร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ และแชร์ความรู้ ประสบการณ์ไปกับผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกรางวัล โดยทาง Talance ได้แจกรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ถึง 2 รางวัลด้วยกัน
สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทยขอขอบคุณ Speakers ทั้ง 2 ทีม ที่มาร่วม debate และแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้เข้าร่วมงาน รวมถึง Moderators ทั้ง 2 ท่าน ที่ช่วยดำเนินรายการผ่านไปด้วยดี และที่สำคัญขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่สนับสนุนสมาคมฯ มาด้วยดีตลอด รวมถึงผู้เข้าร่วมงาน และทีมงานทุกท่านที่ทำให้กิจกรรม Meet Up ในครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี แล้วพบกันใหม่กับกิจกรรม
Monthly Meet Up ในเดือนถัดไป
สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมนี้ สามารถดู Live ย้อนหลังได้ที่ >
ร่วมติดตามกิจกรรม Meet Up และกิจกรรมอื่น ๆ ของทางสมาคมฯ ได้ทางเพจสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย และทาง website : https://www.thaiprogrammer.org/