จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรม Monthly Meetup ประจำเดือนพฤศจิกายน กับหัวข้อ “ฝ่าวิกฤตต้นทุน คนและเวลาด้วย Tools อัตโนมัติ”

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรม Monthly Meetup ประจำเดือนพฤศจิกายน กับหัวข้อ “ฝ่าวิกฤตต้นทุน คนและเวลาด้วย Tools อัตโนมัติ”

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรม Monthly Meetup ประจำเดือนพฤศจิกายน กับหัวข้อ "ฝ่าวิกฤตต้นทุน คนและเวลาด้วย Tools อัตโนมัติ" จัดขึ้นเมื่อ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ณ  True Digital Park

Monthly Meetup เดือนนี้ได้พาไปรู้จักการทำงานแบบใหม่ที่ไม่ว่าจะเป็น Dev, Business หรือแม้แต่แผนกอื่นอย่าง Marketing ก็สามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ได้ เนื่องจากภาวะวิกฤตในปัจจุบันที่ทำให้ทุกอย่างถูกจำกัดไปหมด ทั้งเงิน เวลา กำลังคนกับการทำงานด้วย process เดิมๆ

  

โดยพาตัวแทนของแต่จะสาย ทั้งสาย Dev โดย คุณอภินันท์ วรตระกูล CEO iOTech Enterprise, สาย Marketing โดย คุณไชยพงศ์ ลาภเลี้ยงตระกูล CEO PAM , สาย Startup โดย คุณสรวิศ อัสสรัตนะ CEO Talance, และสาย Product Manager โดย คุณรัตนากร ตั้งพุทธรักษ์ True Digital Group รวมทั้ง 4 สายมานั่งพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ พร้อม Moderator คุณณรงค์ฤทธิ์ กัณหาน้อย CTO PAM ร่วมพาผู้ชมและผู้ฟังฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ ทำให้สุดท้ายต้นทุนถูก กำไรดี มีเวลาไปทำอย่างอื่นได้มากขึ้น

สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทยขอขอบทุกท่านที่สนับสนุนสมาคมฯ มาด้วยดีตลอด รวมถึงผู้เข้าร่วมงาน และทีมงานทุกท่านทำให้กิจกรรม Meet Up ในครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมนี้ สามารถดู Live ย้อนหลังได้ที่ > https://www.facebook.com/ThaiProgrammerSociety/videos/468314568760384

ร่วมติดตามกิจกรรม Meet Up และกิจกรรมอื่น ๆ ของทางสมาคมฯ ได้ทางเพจสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย และทาง website : https://www.thaiprogrammer.org/

#TPA #ThaiProgrammer

#MonthlyMeetup